banner

In kỷ yếu lớp 5 - Cập nhật những mẫu kỷ yếu lớp 5 đẹp nhất!

 Admin    6/21/2019

In kỷ yếu lớp đã và đang trở thành hoạt động thường niên không thể thiếu trong hành trang mỗi người học trò. Với mỗi lứa tuổi khác nhau sẽ có những kỷ niệm và cách suy nghĩ khác. Nhưng vẫn mang theo mình là những lưu luyến và tình cảm thân thương với mái trường, thầy cô và bạn bè..

In kỷ yếu lớp 5 chuyên nghiệp cho các trường tiểu học

Với riêng các em học sinh tiểu học, những cuốn kỷ yếu như một món quà rất đặc biệt. Chứng kiến các em nô nức tham gia chụp ảnh và ngóng chờ thành phẩm mới thấy hết được ý nghĩa thế nào.
Lớp 5 là thời điểm đầu đời non nớt, cuốn kỷ yếu sẽ là món quà đặc biệt và trang trọng trong cuộc đời. Để các em thấy mình được quan tâm và yêu mến mái trường, thầy cô, bạn bè hơn. Đặc biệt, đây còn là những kỷ niệm đẹp đầu đời mà các em có lẽ sẽ không bao giờ quên được.
Am hiểu trong thiết kế kỷ yếu lớp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghành in ấn. In Nguyễn Gia là đơn vị in kỷ yếu lớp chuyên nghiệp, đa dạng mẫu thiết kế kỷ yếu đẹp được yêu thích.
Chúng tôi là đối tác của hầu hết các trường học, lớp học tại Hà Nội. Với đội ngũ tư vấn viên am hiểu về kỷ yếu, sẽ tư vấn để bạn có được lựa chọn tốt nhất về mẫu và chi phí.
Thiết kế viên nhiều năm kinh nghiệm, bạn sẽ được tư vấn và thực hiện tốt nhất ý tưởng của bạn.
Cam kết sản phẩm in đẹp, chuẩn màu và đúng thời gian với xưởng in offset hiện đại, nhanh chóng.
Miễn phí thiết kế kỷ yếu, in test màu và giao hàng tận nơi với khách hàng đặt in tại công ty chúng tôi.

Những mẫu kỷ yếu lớp 5 đẹp mới nhất hiện nay

Lưu giữ những kỷ niệm thân thương đầy tự hào là những cuốn kỷ yếu lớp 5 đẹp. Các em sẽ khoe với người thân, chúng bạn về thành quả mình có được sau 5 năm gắn bó.

in kỷ yếu lớp 5 đẹp

Đây cũng là món quà của các em dành tặng cho quý thầy cô và nhà trường đã dạy dỗ suốt 5 năm vừa qua. Cuốn kỷ yếu còn giúp quảng bá những giá trị tốt đẹp của nhà trường dành cho học sinh.

kỷ yếu lớp 5 đẹp

Hơn thế nữa đó là sự đoàn kết, tình cảm của thầy và trò. Làm hành trang đầu đời, để các em biết trân quý hơn những gì đã qua.

kỷ yếu lớp 5a2

Cuốn kỷ yếu lớp 5 đẹp trở thành món quà ý nghĩa và trang trọng khi được đặt ngay ngắn trên bàn hay giá sách

kỷ yếu lớp 5e kim liên

Những yếu tố làm nên cuốn kỷ yếu lớp 5 chuyên nghiệp

Nhìn vào cuốn kỷ yếu mà tấm tắc khen, sao đẹp thế? Cuốn kỷ yếu thật bắt mắt và ấn tượng..v.v.. thì ai trong mỗi chúng ta đều có thể làm được. Nhưng làm gì để có thể sở hữu những cuốn kỷ yếu như vậy thì số lượng người biết chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Sau đây, In Nguyễn Gia sẽ chỉ cho bạn biết những yếu tố làm nên cuốn kỷ yếu lớp 5 chuyên nghiệp nói riêng và cho cuốn kỷ yếu cơ bản nói chung.
- Bài viết kỷ yếu lớp 5 của giáo viên chủ nhiệm

bài viết kỷ yếu hay
Dẫn dắt cảm xúc và truyền cảm hứng cho cuốn kỷ yếu, chính là bài viết kỷ yếu của các thầy cô chủ nhiệm. Là kim chỉ nam đưa tập thể lớp tiến lên và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, cũng là người mà cả lớp luôn yêu thương, quý trọng. Chính vì vậy, các thầy cô sẽ có vai trò rất quan trọng trong việc đóng góp cho việc thành công của cuốn kỷ yếu. Với vai trò là người tập hợp thông tin, quản lý nhưng dễ nhìn thấy nhất chính là sự dẫn dắt, thổi vào đó cảm xúc thông qua bài viết kỷ yếu lớp 5 của các thầy cô chủ nhiệm.
- Ảnh kỷ yếu tập thể lớp 5 đẹp

in kỷ yếu lớp 5

Ảnh chụp tập thể lớp thể hiện sự đoàn kết và sự gắn bó của các thành viên trong lớp. Chính vì vậy, những chiếc ảnh tập thể lớp đẹp với đầy đủ các thành viên thường được đặt làm ảnh bìa cho cuốn kỷ yếu. Do đó, tùy vào ý tưởng của người làm kỷ yếu mà có được sự sắp xếp ảnh kỷ yếu tập thể lớp hợp lý. Nhưng một cuốn kỷ yếu lớp chuyên nghiệp sẽ không thể thiếu được những chiếc ảnh tập thể lớp. Một hình ảnh đẹp cho sự đoàn kết và là ký ức đầy đủ của tập thể lớp - Gia đình nhỏ thân thương.
- Ảnh kỷ yếu các thành viên lớp 5 cá tính
Bên cạnh những chiếc ảnh kỷ yếu tập thể lớp là không gian riêng tư của mỗi thành viên. Để cuốn kỷ yếu trở nên sinh động thì không thể thiếu được những chiếc ảnh thể hiện cá tính riêng.
- Bài viết kỷ yếu của các thành viên
Sẽ là thiếu sót rất lớn nếu những chiếc ảnh cá nhân thiếu đi đôi dòng tâm sự và thông tin liên hệ của các thành viên lớp. Bên cạnh những chiếc ảnh mang phong cách cá nhân là những dòng lưu bút thân thương của cá nhân các thành viên.
Trên đây là những yếu tố làm nên cuốn kỷ yếu lớp 5 chuyên nghiệp và ấn tượng.
Phần còn lại sẽ được chúng tôi thiết kế theo ý tưởng của quý thầy cô, phụ huynh học sinh.
Để có được thành phẩm với chất lượng và giá thành tốt nhất, quý khách hàng liên hệ chúng tôi!
Hotline/ zalo : 0961 582 886 - 0964 582 886
Email : nguyengiaprint@gmail.com

Xem thêm mẫu : kỷ yếu lớp 5 đẹp