banner

In túi giấy đựng quà tết

 Admin    10/3/2019

Tết Nguyên Đán là tết cổ truyền rất quan trọng đối với người Việt chúng tôi. Bởi đây không chỉ là một kỳ nghĩ để sum họp, mà đây chính là một văn hóa truyền thống phong tục của chúng ta. Và việc dịp tết mọi người đi tặng qua nhau chính là gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người một năm để đón năm mới an khang thinh vượng. 

Hiện nay nhiều công ty và doanh nghiệp sử dụng doanh nghiệp sử dụng việc in túi giấy để đựng quà Tết biếu các nhân viên và đối tác, khách hàng của mình với mục đích tăng mối quan hệ thân thiết.

Ý nghĩa của việc in túi đựng quà tết

Tết Nguyên Đán đến người dân thường có tục lệ đi tết như: đi tặng quà nội ngoại, hàng xóm, đồng nghiệp, sếp, nhân viên...Đó là một tục lệ tri ân, báo hiếu và tục lệ này không thể thiếu . 

Quà tặng được đựng trong túi giấy sẽ được sang trọng hơn khi sử dụng tui giấy đựng quà, hơn là khi chúng ta đựng túi nilon thông thường. 

Túi giấy đựng quà tặng sẽ thay thế cho bạn gửi những món quà cũng những lời chúc tốt đẹp tới người nhận .

Dịch vụ in túi giấy tết đựng quà giá rẻ

Hiện nay, túi giấy đựng quà được sáng tạo với nhiều mẫu khác nhau, đa dạng về màu sắc cực chuẩn, kích thước với nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ . Công ty CP In Nguyễn Gia cung cấp dịch vụ in túi giấy giá rẻ vói nhiều mẫu mã, và kiểu dáng và thể hiện được nét đặc trưng độc đáo riêng của mỗi doanh nghiệp. Ngoài ra bạn có thể đặt kem theo in bao lì xì tết tại công ty.

In túi giấy quà tặng tết các loại

- In túi giấy to đựng lịch

- Túi giấy nhỏ có quai dùng để đựng quà 

Quý khách có thể thiết kế túi theo đúng ý tưởng của mình , bạn chỉ cần chuyển file cho chúng tôi chúng tôi sẽ tiến hành in cho bạn theo chuẩn mẫu bạn đã gửi cho chúng tôi. 

>>> In túi giấy đựng quà tết giá cực rẻ 

Chất lượng khi in túi giấy quà tặng : Chất lượng túi giấy có thể làm bằng giấy hoặc các định lượng khác nhau, khách hàng có thể chọn túi giấy có cán bóng hoặc không. Các loại túi giấy in tại Công ty In Nguyễn Gia đều được làm bằng giấy có chất lượng tốt, để đảm bảo tính bền và sang trọng.

Kiểu dáng : Sẽ cung cấp cho quý khách hàng với những kiểu dáng túi giấy khác nhau : Túi giấy có quai xách, hoặc không có quai, túi quai bằng vải, với các kích thước lớn nhỏ 

Hãy in túi giấy đựng quà tặng vào ngày Tết bạn có thể in được những thông tin của mình theo yêu cầu như: in logo, tên công ty, ép kim hoạc nổi để làm nổi bật và thể hiện tính sang trọng của túi giấy. Luôn mang đến cho mọi những món quà ấn tượng nhất