banner

33 Mẫu phong bì công ty Đẹp – Sang Trọng cho công ty

 Admin    3/29/2024

Gợi ý giúp khách hàng 33 mẫu phong bì thư dành cho công ty, doanh nghiệp đẹp và chất lượng. Bao gồm các khổ giấy, kích thước các loại như: Phong bì A6 12 x 22cm, phong bì A5 16 x23cm và phong bì A4 25 x 34cm. Đây là một trong các mẫu phong bì cơ bản và được thiết kế dành cho các công ty và doanh nghiệp, các phòng khám, spa …..rất nhiều đơn vị sử dụng phong bì thư như một phương pháp liên lạc và quảng cáo sản phẩm của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. 
Mẫu phong bì công ty luôn được thiết kế đơn giản nhưng đều có thể toát lên một vẻ đẹp và sự chuyên nghiệp ấn tượng, điều đó thông qua những mẫu phong bì của công ty, và khách hàng hiểu được 1 phần nào đó của sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp hiện nay. 
Hãy đặt in phong bì tại công ty In Nguyễn Gia, quý khách sẽ được hỗ trợ thiết kế về phong bì free, đến khi mẫu phong bì đạt theo yêu cầu mới thôi. 

Bạn đang muốn tiết kiệm chi phí in phong bì nhất, thì nên loại 1 màu như: 1 màu đỏ, xanh đen, cam….còn nếu quý khách in 2, 3, 4 màu trở nên sẽ chi phí cao hơn. Bởi vậy phong bì chính là một sản phẩm có giá thành tương đối rẻ phù hợp với mức ngân sách của nhiều công ty hiện nay mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Xem thêm dịch vụ tin tức: [Tải Mẫu] thanks card đẹp. thư cảm ơn cho shop online hiện nay

Tổng hợp dưới đây có những mẫu phong bì A6, A5, A4 đẹp và ấn tượng nhất do công ty chúng tôi thiết kế và từ đó quý khách để khách hàng có thể tham khảo và ý tưởng tốt cho mình.

 33 mẫu phong bì công ty đẹp và ấn tượng giúp khách hàng tham khảo

mẫu phong bì

Mẫu phong bì a4 dạng hồ sơ

 

mẫu phong bì

mẫu phong bì công ty đẹp

Phong bì đầu tư

Xem thêm dịch vụ: in phong bì

mẫu in phong bì đẹp

mẫu phong bì đẹp

mẫu phong bì

mẫu phong bì đẹp

mẫu phong bì Việt Nam

mẫu phong bì công nghệ

mẫu phong bì Saha

mẫu phong bì sản xuất

Mẫu phong bì trương đại học

mẫu phong bì

Qua bài viết này bạn đã biết thêm về thông tin về những mẫu phong bì của chúng tôi đã làm cho khách hàng, hãy liên hệ ngay nếu bạn đang muốn làm phong bì cho công ty, doanh nghiệp của mình.

Công Ty Cổ Phần In Nguyễn Gia

Địa chỉ công ty In Nguyễn Gia : 62/14 Vũ Hữu - Nhân Chính - Thanh Xuân - Hà Nội