banner

Top mẫu lịch tết Giáp Thìn 2024 đẹp, sang trọng đa dạng ngành nghề

 Admin    9/22/2023

Mẫu lịch tết giáp thìn hiện nay là một trong những dịch vụ được quan tâm nhất trong mỗi dịp tết đến xuân về và được sử dụng phổ biến nhất từ đó có thể làm quà tặng để tặng nhân viên trong dịp tết công ty, đối tác và khách hàng.
Hiện nay cứ cuối đầu tháng 10, 11 và 12 mọi công ty ráo riết tìm đơn vị in lịch tết để cho năm Giáp Thìn có được những may mắn và thuận lợi, tặng đối tác khách hàng và nhân viên, tạo nên món quà ý nghĩa và gắn kết nhất. 
In Nguyễn Gia sẽ giúp bạn tìm hiểu và tham khảo những mẫu lịch tết bao gồm lịch thiết kế và lịch theo yêu cầu, đều này sẽ giúp khách hàng đa dạng tìm kiếm cho mình mẫu mã độc đáo nhất về kiểu dáng cũng như có nhiều chủ đề để quý khách hàng lựa chọn dễ dàng hơn. Dưới bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu về những mẫu lịch tết đẹp, chuyên nghiệp nhất. 

Thiết kế lịch tết Giáp Thìn 2024 – Mừng xuân tưng bừng

Để giúp khách hàng tìm hiểu rõ về thiết kế lịch tết thường được thay đổi từ các năm nay qua năm khác để có được những sản phẩm khác nhau để từ đó có thể bắt kịp xu hướng.
Đối với năm 2024 năm Giáp Thìn, là năm con rồng, năm này mang nhiều điểm nhấn và ấn tượng, đây cũng chính là một trong những dự đoán để mang được dấu ấn về lịch tết chất lượng.

 Ý nghĩa lịch tết Giáp Thìn 2024 mang nhiều ý nghĩa

Trước khi đi vào đặc điểm chung của dịch vụ in lịch tết sẽ mang đến cho bạn một hứa hẹn rất độc đáo, ấn tượng. Và năm thìn chính là năm rồng, loài vật mang nhiều ý nghĩa 
Năm thìn là năm con rồng, loài vật để mang nhiều ý nghĩa và biểu tượng sức hút mạnh mẽ và quan trọng trong văn hóa của người việt nam. 
-    Ý nghĩa màu sắc của lịch tết Giáp Thìn 2024
Đặc điểm của lịch tết chính là màu sắc sẽ mang lại cho bạn những dịch vụ trẻ trung mang nhiều ý nghĩa để tạo nên một năm có nhiều khởi đầu may mắn, như đỏ, vàng, xanh láy…đây chính là màu được sử dụng chất lượng. 
-    Ý nghĩa mẫu mã đẹp của năm 2024
Mẫu mã của lịch tết 2024 vẫn là một năm luôn phát triển để có thể theo kịp thời gian và lịch treo tường, lịch bloc, lịch 12 con giáp để từ đó có thể thiết kế độc đáo hiện đại. 
-    Ý nghĩa thông điệp độc đáo: 
Khi bạn thiết kế lịch tết thường  đi kèm những dòng chữ chúc tết may mắn và theo slogan của công ty, quảng cáo sản phẩm cho doanh nghiệp bởi vậy sẽ giúp cho người nhận cảm thấy được ý nghĩa của cuống lịch. Và hiện nay có nhiều mẫu lịch tết 2024 có tại In Nguyễn Gia để bạn tha hồ lựa chọn.
Vậy nên mỗi năm đều có xu hướng thiết kế lịch tết khác nhau bởi vậy nên đầu tư vào một thiết kế lịch tết theo chất lượng và phù hợp với những đối tượng khách hàng để từ đó bạn có thể lựa chọn những thông tin tốt đẹp nhất trong dịch vụ in lịch tết.

Xem thêm dịch vụ: in lịch tết 2024

Tham khảo những mẫu lịch tết Giáp Thìn 2024 đẹp nhất hiện nay

Lịch nẹp thiếp treo tường 1 tờ 

Để bạn có thêm một chiếc lịch thiếc, đóng gáy xoắn để có được một cuốn lịch tốt nhất, lịch thiếc treo tương chính là 1 sản phẩm ưa chuộng nhất bởi sự giá rẻ gọn gàng để từ đó có thể sản xuất hàng loại nhanh nhất.
Lịch treo tường chính là một trong những sản phẩm được nhiều công ty lựa chọn vì giá rẻ nhanh chóng không làm bị quá mất nhiều thời gian và có thể sản xuất nhanh chóng. 

Lịch nẹp thiếc treo tường 5 tờ 

Đối với loại này số lượng lịch sẽ lớn lớn hơn số tờ và loại lịch thiết kế tương tự để có được 5 tờ hình chữ nhật in offset 1 mặt của mỗi tờ. Bởi vậy chúng sẽ được. 
Chúng được nẹp trên 1 thanh thiếc hoặc đóng lò xo nhựa, kim loại ở góc trên bằng chiều ngang lịch để bạn có thể giúp bạn biết được những sản phẩm dịch vụ chuyên nghiệp của In Nguyễn Gia

Lịch lò xo treo tường 7 tờ

Mẫu lịch lò xo treo tường 7

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 02

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 03

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 04

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 05

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 06

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 07

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 08

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 09

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 10

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 11

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 12

mẫu lịch treo tường lò xo 7 mã số 40

Lịch để bàn

Lịch để bàn ms 15

Để giúp bạn có được những dịch vụ chuyên nghiệp thì hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để có được mẫu lịch 7 tờ chuyên nghiệp, và sản phẩm chất lượng nhất. 
Hy vọng bài viết về lịch tết giáp thìn sẽ giúp bạn sẽ có được những trải nghiệm về dịch vụ của In Nguyễn Gia tốt
Xem thêm dịch vụ tin tức: #1000 mẫu in bao lì xì được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay