banner

Những lưu ý về dịch vụ in phong bì

 Admin    10/3/2019

Hiện nay ngoài những hình thức quảng cáo sản phẩm của mình qua truyền thông thì một trong những hình thức quảng cáo thương hiệu của mình đơn giản mà mang lại hiệu quả cao với các ấn phẩm văn phòng là một hình thức quảng bá mạnh không kém. Trong số đó , có những dịch vụ in phong bì đó chính là một loại hình quảng cáo tiêu biểu . Bởi phong bì có thể đến tận tay các khách hàng, tiếp cận mọi đối tượng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của bạn.

Để có một ấn phẩm phong bì đẹp bạn cần phải có những lưu ý để cho ấn phẩm mình đẹp, có sức hút tới khách hàng đối với công ty của bạn.

Dịch vụ in phong bì là một nhu cầu thiết yếu của các doanh nghiệp, của các công ty chuyên nghiệp 

Những lưu ý cần thiết khi in phong bì

in phong bì

Về kích thước in phong bì thư :

Trước khi đặt in phong bì thì bạn cần nên xác định phong bì mình sử dụng loại kích cỡ nào thì phù hợp , chính vì vậy lựa chọn kích thước cũng chính là một phần để bạn tiết kiệm chi phí hơn. 

- Kích thước A4 : Thường gửi những tài liệu quan trọng có khổ giấy là A4 ( 24 x 35 cm) kích cỡ bao thư lớn,

- Kích thước A5 : Với kích thước tầm trung bình này thường được sử dụng phổ biến nhất trong các công ty , doanh nghiệp chuyên nghiệp .

- Kích thước A6 : Kích thước này tương đương với : 12 x22cm là một bao thư nhỏ , được dùng trong những trường hợp gửi hóa đơn, gửi tài liệu với những khổ giấy nhỏ

Ngoài ra bạn cần phải tìm hiểu in tem bảo hành cần những gì

Về chất liệu giấy in phong bì : 

Thường in phong bì thư được in với chất liệu giấy offset với đủ các định lượng . Nhưng thường mỗi kích cỡ đều có định lượng riêng khác nhau.

- Kích thước 12 x22cm ( A6 ) : Chất giấy off 100gsm 

- Kích thước 18 x 24 ( A5 ) : Chất liệu giấy off 120gsm

- Kích thước 24 x 35 ( A 4 ) : Chất liệu giấy off 140 gsm

Với những thông tin đầy đủ chính xác, và những lĩnh vực kinh doanh đã góp phần không nhỏ cho chiến lược quảng bá về những thương hiệu và dịch vụ của bạn tới khách hàng.

Những hình thức in phong bì :

in phong bì

Để có những mẫu in phong bì thư được thiết kế một cách cân đối, luôn đảm bảo các yếu tối về hình ảnh và màu sắc, và những sắp xếp bố cục và những nội dung chứ đựng trên đó. Với những mẫu đơn giản thì hình thức phong bì thường là những 

Bạn đã tìm được địa chỉ in phong bì chưa ? Nếu chưa thì có thể tìm hiểu dịch vụ in phong bì tại Công ty In Nguyễn Gia để bạn được hưởng những dịch vụ ưu ái  và đặc biệt luôn nhận được sự cam kết từ chúng tôi đến với phía khách hàng.

Bạn có thể tham khảo những mẫu phong bì đẹp của chúng tôi trước khi quyết định đặt in nhé

Với đội ngũ nhân viên năng động và sáng tạo chắc hẳn chúng tôi sẽ mang lại cho quý khách những ấn phẩm đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất. Và chúng tôi là xưởng in trực tiếp nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và giá cả luôn ở mức cạnh tranh nhất 

GỌI NGAY HOTLINE : 096 1 582 886 ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN TỐT NHẤT BẠN NHÉ!

>>> Xem thêm dịch vụ : Những mẫu bao lì xì đẹp