banner

Tổng hợp mẫu lịch lò xo giữa 2025 cập nhật mới

 Admin    10/1/2024

Dưới đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được những mẫu lịch lò xo mới nhất dành cho xuân Ất Tỵ được In Nguyễn Gia cập nhật từ các nhà nxb mới nhất dành cho quý khách hàng có thể lựa chọn. Vậy nên chọn được mẫu lịch lò xo chính tại công ty chúng tôi bạn sẽ có thể mang lại đầy đủ các mẫu lịch chất lượng cao hiện nay, từ đó có thể đáp ứng được những yêu cầu chọn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Mẫu lịch lò xo giữa 

Để giúp khách hàng có được mẫu lịch lò xo giữa đẹp, giúp cho khách hàng có được nhiều những lựa chọn về dịch vụ và từ đó có thể giúp khách hanfgg có được sử dụng sự chuyên nghiệp. 
Lịch lò xo giữa được thiết kế đẹp và đa dạng rất nhiều với những tấm bìa công nghệ offset hoặc metalize gồm những tờ bìa thông tin 12 tờ để có thể tính tháng thiếp theo. Phần chân bìa lịch lò xo giữa được để trống. Và quý khách có thể in ấn thông tin quảng cáo dành cho các doanh nghiệp và từ đó có thể tổ chức lên đó. 
Kỹ thuật trên bìa lịch Metalize có thể kết hợp với bế nổi 3D hoặc phun nhung, chạm cát.. để có thể chạm cát…để tạo ra được những các mẫu  độc đáo và ấn tượng nhất.

bộ lịch lò xo giữa Ah 3

Mẫu lò xo giữa 

bộ lịch lò xo giữa

Lịch lò xo giữa AH 54

Lịch lò xo giữa AH 58

bộ lịch lò xo giữa

 

Quy cách thiết kế lịch lò xo giữa 

Về thiết kế sẽ được thiết kế theo nội dung 13 tờ lịch và 1 tờ bìa lịch lò xo và có thiết kế theo chủ đề. Tờ bìa cho lịch 12 tháng được treo trên trần và từ đó gắn lò xo treo 12 tờ lịch ở bên dưới
Có kich thước 37x34cm, 42 x 76cm, hoặc 37 x 68 cm
Bìa Duplex định lượng 1200gsm 
In metailiz có ép vân hoặc ép nhũ cắt sần, bế nổi 3D để giúp khách hàng 
Phần lịch in giấy sẽ là C Matt 120gsm
Lịch lò xo giữa 2025 được thiết kế đẹp, và trang nhã với những tấm bìa đỏ in offset hoặc bìa metalize. Kích thước 37x68(cm)

Xem thêm dịch vụ chi tiết: 

Cập nhật nhanh mẫu lịch treo tường phong phú, đa dạng

Mẫu lịch bàn HOT HIT 2025 đừng quên bỏ lỡ

Những mãu lịch lò xo giữa

 Đa dạng về mẫu thiết kế và chủ đề cuốn lịch để mang lại cho bạn sự lựa chọn mẫu thiết kế. Kính chúc quý khách có những trải nghiệm thú vị qua từng trang lịch. 
Hãy liên hệ với chúng tôi để có được những sản phẩm chuyên nghiệp nhất. 
Qua bài viết này đã giúp bạn một phần nào giúp bạn có được  sản xuất chuyên nghiệp nhất để giúp bạn có được những điều vô cùng chuyên nghiệp và đơn giản nhất. 
In Nguyễn Gia nhận in và cung cấp các loại lịch theo đúng yêu cầu như sau của khách hàng với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất tại In lịch tết
Công ty cổ phần In Nguyễn Gia
Địa chỉ: Số 62, ngõ 14 Vũ Hữu – Nhân Chính – Hà Nội
Hotline: 0961 582 886 hoặc 0964 582 886  hoặc 0976 322 369