banner

in thẻ nhựa giá rẻ tại Hà Nội

 Admin    10/22/2016

Trong xã hội hiện nay với sự phát triển không ngừng thì hình thức in thẻ nhựa, in thẻ nhân viên đã trở lên vô cùng thân thuộc phù hợp với mọi người. Đặc biệt là với những công ty sở hữu mô hình kinh doanh lớn. Và trên thực tết đã luôn chứng mình, với những tấm thẻ nhân viên bằng nhựa đã dàn chiếm lĩnh thị trường , và để thay thế hoàn toàn loại thẻ được làm từ giấy có dán ảng trước khi . Và do việc in thẻ nhân viên bằng giấy không những kém bền, dễ bị hư hỏng mà còn tiêu tốn khá nhiều chi phí và đầu tư thế nên sẽ bị loại bỏ 

Những ưu điểm của in thẻ nhựa trong đời sống hiện nay 

in thẻ nhựa so với in thẻ giấy thì in thẻ nhựa giá rẻ làm thẻ thành viên, thẻ Vip, có tính tiện dụng cao trong đời sống hiện nay như :

- Thông tin rõ ràng, tính thẩm mỹ cao : Trước kia với một chiếc thẻ giấy, có khi nhân viên phải tự viết thông tin, dán ảnh của mình lên thẻ, thì ngày naym với một chiếc thẻ thông tin , dán ảnh của mình lên thẻ, thì ngày nay chỉ với một chiếc thẻ nhựa, thông tin hình ảnh của nhân viên đã được in chi tiết cụ thể rõ ràng và đẹp mắt trên thẻ, luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cao .

Độ bền cao, dễ sử dụng : Thẻ nhựa luôn có ưu điểm đó là có độ bền cao, và rất dễ dàng sử dụng

Có khả năng tích hợp đầy đủ thông tin : Việc thông tin được ghi vào thẻ giất chỉ có thể được hiển thị đơn gian trên bề mặt nhỏ hẹp của thẻ,Đối với thẻ nhựa thì được hiển thị đơn giản trên bề mặt nhỏ hẹp của thẻ, còn với thẻ nhựa thông tin cơ bản không chỉ được hiển thị trên thẻ, mà tất cả thông tin chi tiết của nhân viên như: quê quná,ngày sinh, số CMND..

Dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Đến với Công ty CP In Nguyễn Gia cung cấp trọn gói dịch vụ thiết kế - in ấn -gia công -giao hàng tận nơi cho bạn khi có yêu cầu .

Chúng tôi cung cấp dịch vụ in thẻ nhựa giá rẻ các loại tốt nhất cho bạn tại khu vực thành phố Hà Nội

- Dịch vụ giao hàng nhanh chuyên nghiệp

- Dịch vụ thanh toán nhanh chóng, tiện lợi, thân thiện

- Dịch vụ in ấn chuyên nghiệp, tận tình chu đáo .

Hãy liên hệ ngày với chúng tôi ngay khi có cầu in ấn nói chung, in thẻ nhựa nói riêng bằng cách gọi cho Hotline : 096 1 582 886 

Xem thêm dịch vụ :  Các loại tem bảo hành hiện nay