banner

Những bí quyết làm tờ rơi tiết kiệm

 Admin    10/3/2019

Các công ty,doanh nghiệp làm tờ rơi nhằm thực hiện một hình thức P.R,và để quảng cáo hiệu quả nhằm tìm kiếm khách hàng, đối tác nhờ vào việc sử dụng tờ rơi để tiếp cận đến các khách hàng tiềm năng của mình.

In tờ rơi chính là phương pháp hiệu quả, nhưng liệu làm tờ rơi nhiều và đem phát hành tràn lan mà không có kế hoạch của thể để có thể có giải pháo tốt. Các doanh nghiệp cần tìm kiếm cho mình những cách làm tờ rơi hiệu quả để có cách thiết kế nội dung ấn tượng, in ấn chất lượng và đặc biệt lựa chọn cho mình một địa chỉ in phù hợp với mức giá rẻ.

Khi đến in tờ rơi nhiều công ty in ấn chúng tôi sẽ được tư vấn lựa chọn chất liệu, cách thức in ấn phù hợp tuy nhiên, nếu nắm rõ những điều sau, bạn có thể tự mình lựa chọn những thông số phù hợp, vừa đảm bảo chất lượng vừa đảm bảo được chi phí tốt ưu nhất.

Yêu cầu thiết kế theo khổ in hợp lý không nên phát sinh.

in tờ rơi

Thông thường, một tờ rơi thường được in theo kích thước khổ A4, A5. Nhưng để có thể in tờ rơi nhanh thì bạn hãy xác định trước kích thước trong máy in offset dể không bị nhỡ khổ.

Lựa chọn những hình ảnh có độ nét và chất lượng cao

in tờ rơi chuyên nghiệp

Hình ảnh sắc nét, luôn có độ phân giải cao, và mô tả chân thực và sinh động về sản phẩm và dịch vụ cũng chính là lựa chọn được sự hoàn hảo , chúng tôi không chỉ in tờ rơi chuyên nghiệp giá rẻ mà còn in cả catalogue, kẹp file ... Trong bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Nếu bạn sử dụng những hình có chất lượng thấp thì sản phẩm in ra hình ảnh sẽ bị mờ hay còn bị vỡ hình. Và điều đó khi khách hàng sẽ cảm thấy không hài lòng về việc sản phẩm của bạn.

in tờ rơi giá rẻ

Lựa chọn in giấy phù hợp 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại giấy in khác nhau, và mỗi loại sẽ có được những loại sẽ có những nhược điểm riêng.

Xem thêm dịch vụ : In thẻ nhựa giá rẻ tại Hà Nội