banner

Công nghệ in lịch tết hiện đại nhất

 Admin    10/3/2019

Từ tháng 10 -12 Vào dịp cuối năm in lịch tết 2020 là việc cần thiết tại các công ty, doanh nghiệp đây chính là một văn hóa phẩm vừa để tri ấn đối tác, khách hàng, vừa quảng bá hình ảnh và thương hiệu của bạn được hiệu quả nhất.

Để tạo ra những mẫu lịch tết có tính thẩm mỹ và chất lượng cao .Có rất nhiều yếu tố để quyết định đến điều này và công nghệ in là một trong những yếu tố quan trọng.Chúng tôi xin gửi tới các bạn về dịch vụ in lịch tết 2020 hiện đại nhất để cho bạn hiểu thêm về dịch vụ in lịch tết của chúng tôi.

Hiện nay trên thị trường, có rất nhiều các công nghệ in, kỹ thuật in có thể ứng dụng để in lịch tết nhưng phổ biến nhất vẫn là công nghệ in offset 4 màu . Và đây cũng chính là công nghệ inđược đánh giá là hiện đại, tiên tiến và có nhiều tính năng nổi bật, cho những mẫu lịch có chất lượng cao và tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí .

Công nghệ in offset chính là về bản chất và chính là công nghệ in thấm mực, hoặc in gián tiếp qua những tấm offset thấm mạnh vào trong chất liệu in .

Những quy trình in offset 4 màu

in lịch tết giá rẻ 

- Thiết kế chế bản

- Xuất kẽm

- In offset 

- Gia công 

Để có một quy trình chuyên nghiệp chúng tôi đã luôn củng cố máy móc và công nghệ in hiện đại để đảm bảo cho sự ra đời những mẫu lịch tết đẹp và chất lượng tốt nhất

Địa chỉ in lịch tết hiện đại giá rẻ

VPGD : 53 Vũ Hữu - Thanh Xuân Bắc - Thanh Xuân - Hà Nội

Hotline : 096 1 582 886 

Gmail : nguyengiaprint@gmail.com

Xem thêm dịch vụ : Địa chỉ in kẹp file uy tín

innguyengia là nơi in lịch tết chuyên nghiệp để phục vụ các nhu cầu in ấn của quý khách hàng dịp tết. Chúng tôi luôn là đơn vị đi đầu trong xu hướng thiết kế và in ấn chuyên nghiệp, mà giá thành lại cực ưu đãi. Các sản phẩm  có rất nhiều mẫu mã đẹp cho khách hàng lựa chọn.