banner

Kích thước in kẹp file đạt chuẩn

 Admin    10/3/2019

Kẹp file chính là một phương pháp hữu hiệu để bảo đảm những thông tin của quý khách được đưa đến khách hàng một cách chuyên nghiệp với mỗi mẫu kẹp file được thiết kế đơn giản và tinh tế sẽ không những mở ra những cơ hội để đàm phán của công ty mà còn mang lại hiệu quả kinh tết cao nhất

In kẹp file chính những ấn phẩm, chính vì vậy được thiết kế với màu nền lớn và thường được sử dụng các mầu đậm, mạnh để tạo cảm giác chắc chắn nổi bật cho nó. Chính vì vậy việc in kẹp file, Folder thường được chuẩn bị in ấn một cách cẩn thận và được giám sát chặt chẽ và ưu tiên in trên những máy in offset chất lượng cao nhất .

Kích thước phổ thông của một Folder thường là 22 x 31 cn với tai cài liệu 6,5cm 

Tuy nhiên khách hàng chính là thực hiện lựa chọn cho mình nhiều kiểu cách kẹp tài liệu khách hàng có thể chọn lựa cho mình một kliểu kẹp tài liệu với nhiều kích thước đa dang và phong phú, Nhưng sẽ được giới hạn trong một khổ giấy trảu nhất định bởi nếu không sẽ gây lãng phí giấy in và chi phsi phát sinh cho nó.

Chúng tôi có những dạng kẹp file hiện nay nhưung ứng dụng nhiều nhất tại Việt Nam chính là dạng có gáy cài namecard vì thiết kế in kẹp file hay in tiêu đề thư đơn giản và chi phí phù hợp. Để tạo sư khác biệt của thương hiệu quý khách cũng có thể làm được những kiểu dáng khác cho phù hợp nhất với doanh nghiệp như kẹp file hộp, file ép nhũ, thúc nổi.

Công dụng và lợi ích của In Kẹp file

Những công dụng chính của in kẹp là đựng giấy tờ, tài liệu, tờ giới thiệu sản phẩm. Kẹp file được thiết kế đẹp và ấn tượng có đầy đủ nội dung cũng chính là cách quảng cáo hiệu quả tới khách hàng. Kẹp file A4 được khách hàng làm nhiều nhất vì các giấy tờ tài liệu được đựng cũng thường có kích thước từ A4 trở xuống , vừa tiện trong việc cẩm nắm và thơ trong những trên tay hoặc trên túi xácm để trong văn phòng dịch vụ thiết kế kẹp file, in kẹ file

Hãy đến dịch vụ in kẹp file tại In Nguyễn Gia của chúng tôi sẽ đem lại những dịch vụ tiết kiệm chi phí và thời gian . Và đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm để từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản phẩm. Và ngoài tác dụng chứa đựng tài liệu để gửi tới khách hàng, kẹp dile còn chính là một profile để giới thiệu một cách khái quát về ngành nghề và lĩnh vực sản xuất kinh doanh...của doanh nghiệp, mang đến cho khách hàng sự tin tưởng và cũng chính rất hiệu quả trong lĩnh vực quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp với những đối tác tiềm năng.

Xem thêm dịch vụ : In lịch để bàn tại Hà Nội