banner

In thẻ Vip là gì

 Admin    10/3/2019

In thẻ Vip là gì 

Hiện nay thẻ Víp ngày càng phổ biến và nhất là trong các lĩnh vực kinh doanh dịch vụ trong các nhà hàng, siêu thị,shop thời trang,.. Vậy thẻ vip là gì? 

Thẻ Vip Thẻ thành viên là một loại thẻ đặc biệt được các doanh nghiệp phát hành như một phương tiện để nhằm tăng hiệu quả kinh doanh và công cụ để phát triển mối quan hệ với các khách hàng thân thiết và là tài sản có giá trị cao tích hợp quyền lợi ưu đãi và tiện ích dành cho khách hàng.

in thẻ nhựa vip

Ở các công ty hoặc những doanh nghiệp thì thông thường khi phát hành thẻ Vip đều chia các thứ hàng ứng với cac điều khoản ưu đãi cho chủ thẻ, bao gồm các ưu đãi miễn phí và giảm giá cũng như các danh mục đón tiếp và chăm sóc hỗ trợ đặc biệt khi sử dụng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp như với loại thẻ vàng ,và thẻ bạc phân biệt nhau dựa vào mùa sắc,thiết kế thẻ.

- Chất liệu : Nhựa PVC 3 lớp hoặc 4 lớp độ bền cao, có thẻ sử dụng 5 - 10 năm 

- Kích thước : 86 x 54 x 0.76 ( mm ) bằng đúng thẻ ATM

- Công nghệ in : In phun kỹ thuật số hoặc in offset cho màu sắc chân thực và độ bền cao 

- Gia công : Bo tròn 4 góc , bạn có thể dập số nhảy, ép nhũ vàng nhữ bác

Lợi ích khi in thẻ Vip

Khách hàng có thể khi nhận được thẻ Vip để sử dụng với mức độ thường xuyên dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp đưa ra, Điều đó là tăng doanh số cũng như giữ chân khách hàng thân thiết, tăng thành viên sử dụng được thường xuyên hơn với dịch vụ của công ty hay doanh nghiệp để đưa ra nhiều dịch vụ của kinh doanh và vì thế kế quả kinh doanh của bạn sẽ tăng cao .

Địa chỉ in thẻ Vip ở đâu giá rẻ - uy tín - và chuyên nghiệp

Công ty CP In Nguyễn Gia Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong thiết kế in ấn thẻ Vip tự hào là đơn vị cung cấp thẻ Vip cho hơn 1.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước. Chúng tôi với ngũ nhân viên thiết kế nhiệt huyết, sáng tạo cùng hệ thống sản xuất khép kín, chuyên nghiệp In Nguyễn Gia xin cam kết làm hài lòng 100% khách hàng.

- Miễn phí thiết kế thẻ Vip theo yêu cầu 

- Miễn phi in test sản phẩm 

- Miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội

- Sử dụng nguồn phôi trực tiếp chủ động trong sản xuất 

- Sản xuất khép kin không qua trung gian cắt giảm chi phí 

- Quy trình làm việc khoa học chuyên nghiệp chỉ có sản xuất 

- Giảm giá đặc biệt cho đơn hàng số lượng lớn

- Chiết khấu cao cho người đặt in

Xem thêm dịch vụ : In catalogue chuyên nghiệp