banner

Thiết kế catalogue cần những yếu tố gì?

 Admin    10/3/2019

Hiện nay việc thiết kế catalogue đòi hỏi người thiết kế phải có sáng tạo và có nhiều kinh nghiệm vể sản phẩm muốn giới thiệu. Bạn đang có kinh nghiệm nhiều thì có thể đọc những kinh nghiệm của chúng tôi để làm sao có thể thiết kế một cuốn catalogue đẹp và chuyên nghiệp nhất.

Bạn đang muốn in catalogue cho doanh nghiệp, và bạn cần phải tìm đó là đơn vị thiết kế chuyên nghiệp . Để tìm hiểu về sản phẩm cũng như dịch vụ để lên được kế hoạch về nội dung và bố cục sản phẩm

Để có một cuốn catalogue hoàn chỉnh thì bạn phải cần những nội dung ra sao.

Trước tiên có trang bìa và bộ mặt của catalogue . Và bía catalogue là bộ mặt thể hiện khá là đầy đủ và toàn bộ nội dung catalogue . Và nhìn vào trang bìa bạn có thể biết qua về tên công ty và lĩnh vực hoạt động. Và để có một cuốn catalogue ở trang bìa ta có thể biêt qua về tên công ty và lĩnh vực hoạt động. Bình thường với một cuốn catalogue , ở trang bìa thường có đủ thông tin sau: logo , tên công ty, hình ảnh đặc trưng thể hiện lĩnh việc hoạt động và những dịch vụ sản 

Để có một trang bìa thật hoàn hảo ,đẹp không được nhiều thông tin quá, hạn chế cắt ghép nhiều ảnh với nhau. chính vì như thế phải .

 

Trang mục lục - và nội dung catalogue 

Với trang này tùy thuộc vào nội dung bạn cần làm, và nội dung có thể chia ra thành nhiều chủ để thì để tiện cho khách hàng quát và tiếp thu những thông tin , bạn nên có những trang mục lục . Chính vì vây khách hàng phải bao quát và tiếp tục thông tin.

Xem thêm dịch vụ : in catalogue giá rẻ 

Nội dung catalogue rất tốn nhiều thời gian 

Thiết kế catalogue giá rẻ

 

Cách sử dụng font chữ trong catalogue : Font chữ thường dùng nhất trong catalogue đó chính là font chữ Myriad Pro. Kích thước chuẩn là 12pt là dễ đọc.

Địa chỉ in catalogue

Xem thêm dịch vụ : In thiệp mời giá rẻ