banner

Công ty In túi giấy tại Hà Nội

 Admin    10/3/2019

Công ty In túi giấy giá rẻ đẹp chuyên nghiệp

Hiện nay in túi giấy chính là việc quảng cáo và bạn có thể phát triển thương hiệu của mình, công ty hiệu quả hơn. In Nguyễn Gia đã chú ý nhiều hơn việc thiết kế mẫu mã vô cùng sáng tạo trong hình ảnh, đa dạng được về màu sắc cũng như lựa chọn tiêu chuẩn bao bì để in túi giấy đẹp giá rẻ chuyên nghiệp.

Việc thiết kế được mẫu mã in túi giấy chúng tôi in trọn gói, và chúng tôi còn áp dụng được kỹ thuật in offsett một kỹ thuật hiện đại và rất phổ biến . Chúng tôi dùng kỹ thuật in offset có rất nhiều ưu điểm chất lượng hình ảnh cao nét và sạch hơn, khả năng ứng dụng trên nhiều kỹ thuật , và bạn có thể in dễ dàng và tuổi thọ của bàn in túi giấy cao hơn.

In túi giấy chính là một trong lĩnh vực tất yếu trong lĩnh vực kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm, trang sức, công nghệ cao những mặt hàng nhỏ có giá trị lơn. Túi giấy đi kèm sản phẩm khi bán sẽ làm tăng thêm giá trị cho quý doanh nghiệp thay cho túi nilong mình thường dùng . Ngoài tác dụng đó chính là phát triển thương hiệu của bạn và tăng giá trị lớn cho bạn, và luôn thể hiện phong cách khác biệt của quý khách hàng thông qua thiết kế bên ngoài túi.in túi giấy giá rẻ

Những quy cách in túi giấy tại Công ty in túi giấy In Nguyễn Gia

In túi giấy đẹp

+ Kích thước có 3 loại hay còn gọi là 3 chiều ( chiều ngang, chiều cao, chiều rộng )

+ Loại giấy ( Couches 200, couches 230, couches 250,..Duplex 200,duplex 230,

+ In offset bao nhiêu màu 

+ Có cán màng hay ko cán màng

Có đóng mắt ngỗng hay không? xỏ dây gì

+ Có ép kim hay UV định hình không?

Xem thêm dịch vụ : In túi giấy Kraft