banner

Kích thước lịch treo tường chi tiết nhất hiện nay

 Admin    8/17/2024

Lịch treo tường là gì, chắc hẳn nhiều người vẫn còn bỡ ngỡ về ấn phẩm trên chất liệu giấy này. Bởi vì không phải ai cũng có thể biết được,  nhưng lịch treo tường thì hầu như ai cũng biết. Bởi vì, lịch treo tường luôn mang cho công ty, doanh nghiệp, các tổ chức hiện nay, để bạn biết rõ những kích thước lịch treo tường theo tiêu chuẩn là bao nhiêu chưa, nếu chưa hãy tham khảo thông tin dưới bài đây để giúp bạn lựa chọn chính xác cho sản phẩm của mình.

Kích thước lịch treo tường bạn cần phải quan tâm

Kích thước lịch treo tường cho rằng để bao nhiêu cũng được, chỉ cần nội dung bên trong và ngày tháng năm đúng đủ. Nhưng kích thước lịch bạn cũng cần phải quan tâm chính là mẫu lịch treo tường cần có kích thước cụ thể để có một tờ lịch hoàn chỉnh nhất. 
Nếu bạn cần in lịch treo tường để từ đó làm quà tặng cho khách hàng và đối tác, các nhân viên nếu bạn không quan tâm và để ý đến kích thước thì lịch trở nên không chuyên nghiệp và người nhận cũng cảm thấy thiếu sự chuyên nghiệp của bạn. 
 Nên bạn cần tìm hiểu kích thước chuẩn của lịch treo tường là bao nhiêu để có thể tìm hiểu và có thể hạn chế nhiều rủi ro đáng có. 

mẫu lịch treo tường theo yêu cầu

Kích thước lịch treo tường

lịch treo tờ

Mẫu lịch treo tường

Kích thước lịch treo tường

 

Kích thước lịch treo tường dạng tờ

Lịch treo tường không chỉ có 1 kích thước duy nhất, và tùy dạng lịch về mẫu mã và kích thước luôn có sự khác biệt. Vậy nên bạn có thông tin in ấn để 

Loại lịch treo tường phổ biến hiện nay để lịch dạng tờ và lịch treo dạng Bloc và dạng tờ theo số lượng để có kích thước chuẩn hơn cũng thay đổi cho. 
-    Kích thước chuẩn lịch treo tường 1 tờ: Lịch treo tường 1 tờ theo yêu cầu của cả 12 tháng phải được in trong cùng 1 tờ lịch, thông kích thước phổ biến của lịch 1 tờ 45cm x 70cm. Ngoài ra. Lịch 1 tờ để có thể lựa chọn kích thước 40cmx60cm, 60cm x 70cm.
-    Kích thước đã bao gồm chủ đề lịch để có phần trống chuyên nghiệp, giúp cho khách hàng có được sự tham khảo về kích thước. 
-    Điểm khác nhau chính là loại 7 tờ để có thể in dạng khác nhau và chất liệu giấy in Couche 210gsm – 250 gsm. Bậu loại giấy Couches định lượng từ 120gsm – 150gsm để khách hàng thấy được rõ hơn về dịch vụ chuyên nghiệp của chúng tôi. 
-    Kích thước lịch 13 tờ treo tường, với lịch treo tường là 35cm x 70 cm. Mẫu lịch này gồm 1 tờ bìa chủ đề chuyên nghiệp để từ đó có được dịch vụ chuyên nghiệp nhất hiện nay.

Xem thêm dịch vụ tin tức: Mẫu hóa đơn bán lẻ, đa dạng ngành nghề Hà Nội

Bạn có thể tùy chỉnh các kích thước lịch treo tường 

Nếu bạn có thể làm lịch treo tường và lựa chọn file dễ dàng và mong muốn nhất để có thể làm số lượng lớn tặng nhau rất khó và có ít người lựa chọn tự làm. 
Nhiều người có thể lựa chọn cơ sở in lịch tết muốn bền để làm theo số lượng và hầu như ít người chọn tự làm. 
Niều người lựa chọn cơ sở in lịch tết chuyên nghiệp để được hỗ trợ, và các cơ sở sẵn để có được phôi lịch đẹp, chuẩn size chỉ cần in ấn thông và bạn muốn có dược vụ chuyên nghiệp. 
Còn nếu bạn có được sẵn kích thước chuẩn để có được sự sáng tạo và chất lượng cung cấp dịch vụ độc quyền. Thời gian cũng chờ khá lâu nên thiết kế mẫu lịch độc quyền theo ý của khách hàng hiện nay.

Xem thêm tin tức dịch vụ: in lịch tết

Các lưu ý khi chọn kích thước lịch treo tường

Kích thước lịch ảnh hưởng đến thông tin in bên trên và có được không gian phù hợp để treo. Ngoài ra có được chọn kích thước phù hợp nên bạn cần phải lưu ý: 
Đối tượng nhận quà là ai bạn cần phải lưu ý muốn làm lịch để tặng cân nhắc xem và chọn kích thước và chuyên nghiệp. 
Hy vọng bài viết này giúp bạn bạn hiểu thêm về kích thước lịch treo tường hiện nay, và có những kích thước nào chuẩn lựa chọn như nào để có được chất lượng hơn hãy liên hệ ngay cho chúng tôi. 
Công ty in ấn giá rẻ tại Hà Nội